Dich vu in hop dung ca phe chat luong, gia xuong

Anpha Tech shared this idea 14 days ago
Under Consideration

Cà phê là một trong những mặt hàng có mức tiêu thụ rất cao hiện nay, do đó mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh cà phê là rất lớn. Để tăng sức cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đầu tư vào in hộp giấy đựng cà phê để tạo ấn tượng, thu hút sự quan tâm và mua hàng của người tiêu dùng. Dưới đây, hãy cùng intriphat.com tìm hiểu rõ hơn về vai trò của việc in hộp đựng cà phê, những chất liệu thường dùng và xưởng in hộp giấy đựng cà phê cao cấp theo yêu cầu tại TPHCM.

Xưởng in hộp đựng cà phê cao cấp theo yêu cầu tại TPHCM

Hộp đựng cà phê là ấn phẩm rất quan trọng đối với doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối cà phê. Vậy nên việc lựa chọn xưởng in uy tín, chất lượng cũng không kém phần quan trong. Xem mẫu: https://intriphat.com/in-hop-ca-phe/

In Trí Phát là xưởng in hộp đựng cà phê cao cấp, uy tín chuyên nghiệp nhận in theo yêu cầu tại TPHCM. Chúng tôi thực hiện đơn hàng từ khâu thiết kế, in ấn và giao hàng tận nơi cho khách hàng nên có chi phí khá cạnh tranh. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu theo yêu cầu và chỉnh sửa theo nhu cầu của khách hàng cho đến khi hoàn thiện. Điều này góp phần tạo nên những sản phẩm hộp đựng cà phê đẹp như mong muốn của khách hàng.

3a14eabec6b36808b2fb53d5a129717c

Bên cạnh đó, chúng tôi áp dụng công nghệ in hiện đại, sản phẩm hộp đựng cà phê sẽ có màu sắc đẹp, chính xác, thông tin rõ ràng sắc nét. Nhờ chất lượng tốt và thiết kế đẹp mà mẫu in hộp giấy để đựng cà phê trở nên sang trọng, cao cấp và bắt mắt hơn.

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần In Bao Bì Trí Phát

Địa chỉ: 424/1 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Website: intriphat.com

Hotline: 0912 13 13 60

Email: kinhdoanh@intriphat.com

Tại sao in hộp đựng cà phê được sử dụng phổ biến?

In hộp đựng cà phê là việc làm vô cùng cần thiết đối với các đơn vị sản xuất, kinh doanh và phân phối cà phê trên thị trường. Những chiếc hộp giấy dùng để đựng cà phê không chỉ đóng vai trò bảo quản cho sản phẩm tránh khỏi các tác động vật lý từ bên ngoài mà còn đem đến nhiều lợi ích khác. Bao bì hộp đựng cà phê bằng giấy được ưa chuộng bởi những lý do dưới đây:

Cung cấp thông tin: Khi in hộp đựng cà phê sẽ chứa các thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm để cung cấp thông tin tới khách hàng, đồng thời góp phần tạo dựng niềm tin và sự uy tín đối với khách hàng.

Công cụ marketing hiệu quả: Khi sở hữu mẫu hộp đựng cà phê đẹp, bắt mắt sẽ khiến khách hàng nhớ lâu hơn, thương hiệu trở nên phổ biến và quen thuộc hơn đối với khách hàng.

Tăng giá trị sản phẩm: Không thể phủ nhận rằng những hộp cà phê có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, sang trọng giúp cho hình ảnh sản phẩm cà phê trở nên tinh tế và sang trọng hơn nhiều.

Nâng tầm thương hiệu: Hình thức bên ngoài đóng vai trò rất lớn trong quyết định mua hàng của khách hàng, đặc biệt là những sản phẩm được trưng bày trên quầy kệ nhằm thu hút ánh nhìn của khách hàng. Việc sử dụng hộp cà phê đẹp, sang trọng sẽ giúp hình ảnh doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

Phân loại mẫu hộp giấy đựng cà phê

Mỗi doanh nghiệp sẽ có hộp đựng cà phê được thiết kế, in ấn khác nhau để tạo nét riêng và phù hợp với nhu cầu. Dựa vào kiểu dáng có thể phân loại hộp đựng cà phê như sau:

2ac57b9bbe33652ad5e18c3d7c9b627c

Mẫu hộp giấy đựng cà phê có cửa sổ

Mẫu hộp đựng cà phê dạng nắp gập

Hộp đựng cà phê dạng có quai xách

In hộp đựng cà phê dạng trượt

In hộp giấy đựng cà phê kiểu nắp âm dương.

Chất liệu được sử dụng để in hộp đựng cà phê

Hiện nay có nhiều loại chất liệu được sử dụng để in hộp đựng cà phê, tùy theo khả năng tài chính, sản phẩm, nhu cầu mà khách hàng có thể tham khảo và chọn chất liệu phù hợp nhất. Dưới đây là một số chất liệu thường được sử dụng:

Giấy carton lạnh: loại giấy có định lượng lớn, khoảng hơn 800gam nên rất cứng cáp, chắc chắn và có độ chống chịu lực va chạm tốt. Chất liệu này thường được sử dụng để in hộp đựng cà phê hoặc các sản phẩm cao cấp, giá trị.

Giấy mỹ thuật: loại giấy cao cấp này có định lượng cao, có các đường vân và ánh nhũ vô cùng bắt mắt. Tuy chất liệu này có giá thành khá cao nhưng hộp đựng giấy sử dụng chất liệu này luôn mang sự sang trọng, bắt mắt và độc đáo.

Giấy Ivory: chất liệu giấy có màu trắng sáng, mịn và khả năng bắt màu tốt. Giấy Ivory phải bồi nhiều lớp hoặc bồi với carton sóng để tăng độ bền cho hộp.

Giấy Bristol: loại giấy có độ dày cao tuy nhiên khi dùng để in hộp đựng cà phê cũng cần phải bồi để tăng độ cứng cáp và chống các tác động bên ngoài làm vỡ cà phê.

Chất liệu carton 3 lớp: đây là chất liệu thường được sử dụng vì có giá thành rẻ hơn mà độ bền cũng khá tốt.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về in hộp đựng cà phê mà bạn đọc có thể tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu in hộp giấy đựng cà phê thì hãy đến với Công ty in bao bì In Trí Phát để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

Leave a Comment
 
Attach a file